SURAT PART-02

                                              SURAT PART-02

  • Mukasir-e-Dawat, Almaulal Ajal, Syedi Shamskhan bin Syedi Yusufji A.Q.

◆◆ Wafaat: 25 Shabanul Karim 1076 H. 1666 A.D. Surat

◆◆ Zaman: 34ma Dai, Dail Ajal, Syedna Ismail Badruddin R.A.

● Syedi Shamskhan bin Syedi Yusufji a.q. Syedi Fakhruddin Shaheed ni nasal si chhe. 31ma Dai si 33ma Dai tak Teen Doat ni khidmat kidi.

● Aap ye ane aap na farzand Syedi Hasanji Badshah [a.q.] ye Dawat ni azeem khidmat kidi chhe. Syedna Qutbuddin Shaheed Saheb [r.a.] ane Syedna Feerkhan Shujauddin Saheb [r.a.] ne Qaidkhana ma aap jaman pohnchavta ane kapra namazi kari aapta.

● Syedna Feerkhan Saheb [r.a.] ye aap ne Dawat vaste Ujjain mokla. Syedna Ismail Badruddin Saheb [r.a.] ye aap ne Jamnagar na atraf [area around] ma Dawat vaste mokla hata.

● 1066 H. ma aap ne Ahmedabad na Vaali banaya. Saath ma Syedi Hasanji [a.q.] ane Syedi Khanji Feer hata. Syedi Hasanji Saheb [a.q.] ne Ujjain ane Syedi Khanji Feer Saheb [a.q.] ne Udaipur ni Dawat na umur sonpaya.

● Ahmedabad ma Syedi Shamskhan [a.q.] ye jaan maal kharchi ne Dawat ni khidmat kidi. Gujarat na Haakim Mohabbatkhan no zulm ghano hato. Aap ye ghani taklif uthavi chhe. Gharbaar rehan [ girve] muka. Hajaro Rupiya kharach thaya. Mumineen ni Masjido ma Sunni maulvi namaz parhavta. Tena Vajifa na kharch ghana thaata.

● 1076 H. ma aap ye Karbala java no irado kido. Aap Surat padhara. Karbala, Surat si javatu. Aap ni saath aap na pota Abdur Rahim bin Mohammedali hata.

● Surat ma aap bimaar thaya. Moosa Khan bin Hasanji na ghar ma utaro hato. Bimari aap ne jaan leva [ serious] nikli. 25 Shabanul Karim 1076 H. aap vafat thaya. Aap ye Syedna Qutbuddin Shaheed Saheb [r.a.] ye aap ne aapelu kafan aapvani vasiyat kidi hati.

● Surat ma Navapura ni Masjid na qareeb aap ne dafan kida. Surat ma Hudud ni qabr aap ni pehli chhe. Najdeek ma phool na kyara hata.

● Aaj aap ni qabr Qubba Najmiyah ma chhe. Bahar aap ni Masjid chhe.

  • SYEDI LUQMANJI BIN HABIBULLAH
● WAFAT: 8 JAMADIL AKHAR 1173H 1760AD

● Khuda Ye Aapne Duat Ni Khidmat Vaste Khass Ikteyaar Kida.
● Shuru Ma Aapiye Fekhe Nu Ilm Maula Khanji Feer Si Lidu,Aap Na Baad Syedi Abdul Qadir Hakimuddin Ye Aapni Tarbiyat Ane Khafalat Kidi.
● Aap Hamesha Namaz Vaste Masjid Ma Padharta. Baaz Vaqt Aapna Qadam Ma Taklif Thai To Aap Qibla Ma Rassi(rope) Lagavi Ane Ehne Pakri Ne Namaz Ada Karta.
● Syedna Ismail Badruddin Ye Aapna Akhir Ayam Ma Sironj Na Mumeneen Na Vache Saleh Karva Vaste Aapne Mkla. Te Vaqt Syedna Vajihuddin Ni Em Rai Thai Ke Khushi Si Saleh Thai Ane Syedi Luqmanji Ni Em Rai Thi Ki Insaaf Si Rai Thai. Syedna Vajhiuddin Ye Ek Arsa Tak Kai Amal NA Kidu. Thoda Din Baad Khabar Aavi Ke Syedna Ismail BAdurddin Vafaat Thaya Che Ane Syedna Vajihuddin Upar Nass Farmavi Che. Te Baad Syedna Vajihuddin Ye Syedi Luqmanji Ne Puchu To Syedi Luqmanji Farmave Che Aap Maula Cho Ane Me Aapno Gulam. Aap Jem Chaho Tem Amal Farmao.
● Syedna Moaiyad Na Zaman Ma Aapye Hajj Vaste Raza Lidi,Aap Surat Pohcha, Safar Ni Tamam Taiyari Kari Chuka Tha Te Vaqt Syedna Nu Farman Thayu Ke Aap Surat Maj Ruke. Aap Surat Maj Wafat Thaya. Syedna Moaiyad Ye Aapna Janaza Ni Namaz Parhavi Nawapura Ni Masjid Na Janib Ma Aapne Dafan Kida Jaha Syedi Shamskhan Madfoon Hata.

  • SYEDI ABDULQADIR HAKIMUDDIN R.A NAJLE SYEDNA ABUDTAIYEB ZAKIUDDIN R.A
● WAFAT: 7 ZILQADATAL HARAM 1217H 1803
● Syedna Yusuf Najmuddin Ye Aapne Mukasir Na Rutba Ma Chadaya Hata.
● Syedna Yusuf Ye Akhir Ayam Ma Apne Ane Syedna Saifuddin Ne YAad Faramaya Hata.
● Syedna Yusuf Na Baad Syedna Saifuddin Na Aap Bazu Bani Ne Rahya,Dawat Na Ghana Umoor Ma Aapsi Mashwara Karta.
● Syedna Saifuddin Ye Aap Par Nass Farmavi, Syedna Saifuddin Ni Hayat Maj Aap Wafat Thaya Syedna Ne Ghanu Ranjj Thayu.

  • SYEDI ABDEALI IMADUDDIN QS
● WAFAT: 6 SAFAR 1271 1854AD
● AAPYE 5 DUAT NI KHIDMAT KIDI CHE.
● SYEDNA TAIYAB ZAINUDDIN YE SYEDNA SAIFUDDIN NA FARZAND SYEDNA BADURDDIN ANE AAPNA FARZAND SYEDNA NAJMUDDIN NE AAPNI TARAF SOUPA.
AAPYE ILM NI AMANAT SI BEWE DAI NI KHIDMAT KIDI.
● JE WAQT SYEDNA NAJMUDDIN QAIM THAYA.SYEDI IMADUDDIN AAPNA USTAAD THA. AAPNA SAMNE KHARA RAHI NE MADEH KARE CHE "KE AA ABDEALI GULAM NE TAME MAULA CHO".
● AA SHAN SI AAPIYE 15 WARAS SYEDNA NAJMUDDIN NI KHIDMAT KIDI. AAPNI HAYAT MA NASS MUNKERIN NI TAQAT NA HATI KE NASS NA UMOOR MA KAI BOLE.
● SYEDNA NAJMUDDIN HAJJ VASTE PADHARA TE VAQT AAPIYE NASS NU ISHARA AAPNA UPAR FARMAYU HATU. SYEDNA NAJMUDDIN NA ZAMAN MAJ WAFAAT THAYA.

  • SYEDI ABDEALI MOHIYUDDIN 
WAFAT: 7 RABI UL AWWAL 1326H 1908AD
● AAPNA BIRADAR SYEDNA ADBULLAH BADRUDDIN NA SATHE AAPNI TARBIYAT THAI. ILM NA DARJA MA RAFE KRVA MA AAYA.
● HAMESHA DAI ZAMAN NI KHIDMAT MA HAZIR REHTA. KITNAK NUFUS NE AAPIYE HAYAT BAKHSHI.
● AAPNI ADAT KE IMAM HUSSAIN NA MARASIYA ARBIC ZABAN MA NAZAM FARMVATA.
● SYEDNA ABDEALI SI ILM NI BARAKAT AAP TARAF POHCHI ANE AAPSI SYEDNA TAHER SAIFUDDIN NI TARAF POHCHI.

  • MAZOON DAWAT E HAQ SYEDI ISMAIL BHAISAHEB BADRUDDIN
WAFAT: 18 RAMZAN 1325 1907AD
● AAP IKLHAS NA PHAD THA. ZAIFI NI HALAT MA BHI MASJID MA TASHIRF LAAVTA.
● SYEDNA NAJMUDDIN YE SYEDI HEBATULLAH JAMALUDDIN NA WAFAT NA BAAD SYEDNA HUSAMUDDIN NE MAZOON ANE AAPNE MUKASIR NA RUTBA MA CHARAYA.
● SYEDNA HUSAMUDDIN, SYEDNA BURHANUDDIN, ANE SYEDNA BADRUDDIN NA ZAMAN MA AAO MAZOON NA MARTABA MA THA.