PARDA, JAORA,CHECHAT, PARTABGARH, BANSWARA

  • PARDA

 MIYASAAB WALI MOHAMMED Q.S

WAFAT: 2 RAMZAN 1262H 1846AD

● AAP SYEDNA ABDULLAH BADRUDDIN R.A NA JADD (NANA) CHE.

● AAP AALIM FAZIL THA, HAQ NA ASBAT ANE EHNA AKHLAF NA RAD MA GHANA RASAIL TASNEEF FARMAYA CHE. DUAT KIRAM NI MADEH KARTA, TAMAM UMAR DAWAT NI KHIDMAT KIDI.

● SYEDNA MOHAMMED BADRUDDIN BIMAR THAYA TE WAQT AAPNI HAZRAT AALIYA MA MA THA, SYEDNA MOHAMMED BADRUDDIN YE SYEDNA ABDUL QADIR NAJMUDDIN PAR NAS FARMAVI YE AAPIYE SUNI.

● AAPYE SYEDNA ZAINUDDIN, SYEDNA BADRUDDIN ANE SYEDNA ABDULQADIR NAJMUDDIN NI KHIDMAT KIDI CHE. HAJJ NI SAFAR MA SYEDNA NAJMUDDIN NI KHIDMAT MA THA.

● 1252H MA SURAT MA GHANI MOHTI AAG LAAGI TE VAQT AAPIYE SYEDNA NAJMUDDIN NI KHIDMAT MA RAHYA. GHANI JAAFISHAANI KIDI, DAWAT NA MAKHSOS KITABO BACHAVI LIDA.

  • JAORA
MIYASAHEB ABDEALI 
● WAFAT: 27 SHAWAL 1286H 1870AD
● AAP ANE AAPNA BHAI MIYASAHEB ABDULLAH BHAI AKHVAN FAZOLA SYEDNA ABDULQADIR NI NASS NA SHAHID CHE.
● SYEDNA MOHAMMED BADRUDDIN YE AAP BEWE NA NAZDIK NASS NO AMAR BASTASI FARMAYU.
  • CHECHAT
● SHAIKH IBRAHIM JI SHAHEED
● MULLA ABDULRASOOL SHAHEED

  • PARTABGARH
● KAKAJI MULLA ESA BHAI BIN MULLA MOHAMMED BHAI BIN SYEDI BAWA MULLA KHAN
WAFAAT: 28 RABI UL AKHAAR

  • BANSWARA
● ALMOULA, MOULAI ABDUL RASUL SHAHEED (A.Q) BIN MULLA NOORBHAI


◾ SHAHADAT: 10 RABI UL AAKHAR, 1120 H. 1710 A.D, BANSWARA

◾ ZAMAN: 36MA DAI, SYEDNA ABDEMOOSA KALIMUDDIN (R.A)

● Moulai Abdul Rasool ilm, amal, zohod, taqwa ane diyanat na saheb tha.

● 35ma Dai, Syedna Abdul Taiyeb Zakiuddin r.a. [ Madfoon-Jamnagar] ni aap ye ghani khidmat kidi chhe. Aap Syedna Abdul Taiyeb Zakiuddin r.a. ane Moulai Hasanji Badshah a.q. [Madfoon-Ujjain] na saath, Aurangabad, Dongam ane Burhanpur ni safar ma saathe hata. Aap vahan si Moulai Hasanji a.q. na saath Ahmedabad padhara. Ahmedabad ma Mumineen par ghano zulm no zaman hato, ehva waqt ma aap Mumineen ni dhaal bani ne rahya.

● 36ma Dai, Syedna Kalimuddin r.a. ye aap ne Vaghad ni taraf Dawat vaste mokla. Vahan Dawat vaste Galiyakot jata rasta ma 'Keral' gaon na paas ek Arab aap ni saath thaya. Aagal jata dushmano ye aap beve ne gheri lida, ane teer si jakhmi kida. Aap ane saudagar beve mara gaya. Dushmano ye aap na jism mubarak ne bhala par uncho kari shaheed kida.

● Aap mojeza na saheb chhe. Syedi Fakhruddin Shaheed r.a. ni misal aap na mazar par bedi tutva na mojeza mashoor chhe. Syedi Abdulqadar Hakimuddin Saheb a.q. ye, jivare aap Vaaghad ni Dawat vaste padhara hata, tivare aap ni ziyarat kidi chhe.

● Aap na bavaji saheb, Mulla Nooruddin bin Mulla Alibhai, qaidi na haal ma shaheed thaya chhe. Je ni qabr Surat ma, Mulla Wahedbhai Saheb na Maqbara ma chhe.

● Aap ni nasal ma Shk. Qutubbhai [Poona] Hafizul Quran tha, ane Dawat ni akhbar na aalam tha, je saheb ye "Muntazeil Akhbar" kitab likhi chhe, ane je Mumbai na Aamil hata.

● Aap na Qubbat Rajasthan na Banswara ma chhe. Mazar na qareeb je kuvo [well] chhe, tena paani ma shifa chhe.